บัตรทรูมันนี่ 1000 ฟรีมีที่ไหนบ้าง? และมองหาช่องทางรับบัตรออนไลน์ (ล่าสุด)

วิธีรับบัตรทรูมันนี่ 1000 ฟรี ทำอย่างไร ซื้อที่ไหน ได้เงินจริงมั้ย 2567

ปัจจุบันโลกของเราเริ่มเข้าสู่การเป็นสังคมไร้เงินสดกันมากขึ้นทุกวัน ซื้อหนึ่งในวิธีทำธุรกรรมทางการเงินที่เข้ามาแทนที่การจ่ายเงินสด คือ การใช้กระเป๋าเงินออนไลน์ E-Wallet นั่นเอง ซึ่งหนึ่งในแอปพลิเคชั่นกระเป๋าเงินออนไลน์ที่ได้รับความนิยมที่สุด คือ True Money ทรูมันนี่นั่นเอง เนื่องจากเป็นแอปพลิเคชั่นที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย ทั้งใช้แทนเงินสด บัตรทรูมันนี่ฟรี สแกนจ่ายตามร้านค้า เติมเงินค่าโทนค่าเน็ต และอีกมากมาย รวมถึงระบบ Wecard ซึ่งเป็นบัตรเติมเงินสำหรับใช้จ่ายออนไลน์ เสมือนการมีบัตรเครดิตติดตัวตลอดเวลา รวมถึงยังสามารถเติมเงินบัตรทรูมันนี่ 1000 ฟรี ได้ง่ายๆด้วย

บัตรทรูมันนี่ 1000 ฟรี 2024 แจกบัตรทรูมันนี่ได้จริง 2024 เชื่อถือได้หรือไม่

สำหรับคนที่มองหาช่องทางการเติมเงินฟรี หลายคนน่าจะเคยได้ยินหรือผ่านตากับโฆษณาตามหน้าอินเตอร์เน็ตเกี่ยวกับ การแจกบัตรทรูมันนี่ 1000 ฟรี หรือการสุ่มบัตรทรูมันนี่ 14 หลักฟรี ซึ่งเคลมว่าสามารถสมัครได้ฟรี เติมเงินฟรีหรือจ่ายต่ำกว่ายอดที่สามารถเติมได้จริง ซึ่งต้องทำความเข้าใจก่อนว่า ในความจริงแล้ว ไม่มีวิธีหาบัตรทรูมันนี่ฟรีแต่อย่างใด เพราะ การจะใช้บริการใดๆจากทรูมันนี่ได้ จะต้องเติมเงินเข้าไปเสียก่อนหรือไม่ก็ต้องซื้อบัตรเงินสดสำหรับเติมเงินทรูมันนี่ที่ร้านสะดวกซื้อ ทำให้การบัตรทรูมันนี่ 1000 ฟรี 2024 ไม่เป็นจริงอย่างที่หลายคนเข้าใจ เราจึงไม่ควรหลงเชื่อโฆษณาเหล่านี้นั่นเอง 

ทำความรู้จักบัตร Wecard บัตรทรูมันนี่ 1000 ฟรี 2567

บัตรเงินสดทรูมันนี่ฟรี Wecard เป็นบัตร Mastercard แบบเติมเงินแจกรหัสบัตรเงินสดทรูมันนี่ ที่ช่วยให้คุณสามารถใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ หรือตามร้านค้าที่ร่วมรายการได้ง่ายๆ เสมือนใช้บัตรเครดิต แต่มีข้อดี คือ สามารถคุณสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายบัตรทรูมันนี่ 1000 ฟรีได้เอง อยากใช้เท่าไหร่ ก็เติมเงินตามจำนวนที่ต้องการ 2000 3000 ก็สามารถทำได้ สมัครแล้วใช้งานได้ทันทีไม่ต้องรออนุมัติเหมือนบัตรเครดิต หากไม่ต้องการใช้ก็สามารถปิดบัตรได้เพื่อควบคุมการใช้จ่าย แถมยังไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีทำให้สามารถใช้จ่ายได้สะดวกมากขึ้น เพราะเชื่อมต่อกับระบบ Mastercard อีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่ชอบการใช้จ่ายผ่านบัตร แต่อยากจะควบคุมการใช้จ่ายของตัวเอง ต้องการบัตรทรูมันนี่ 1000 ฟรีเติมเงินตามใจได้เอง เป็นต้น

วิธีสมัครบัตร Wecard ผ่านแอปทรูมันนี่ออนไลน์ 2024

สำหรับคนที่มองหา อยากสมัครใช้งานบัตรทรูมันนี่ 1000 ฟรี wecard จะต้องทำการดาวน์โหลดแอป truemoney ผ่านโทรศัพท์มือถือก่อน จากนั้นให้ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ คือ

  1. เลือกกดเมนู Wecard
  2. สร้างบัตร Virtual Card 
  3. กรอกชื่อ และ นามสกุล เป็นภาษาอังกฤษ
  4. เท่านี้ก็สามารถใช้งานผ่านบัตรหรือเติมเงินบัตรทรูมันนี่ 1000 ฟรีค่าธรรมเนียมได้แล้ว

โดยการใช้งานบัตรเงินสดทรูมันนี่ฟรี สามารถเติมเงินได้ที่ 7-11 หรือผ่านแอปพลิเคชั่นธนาคารต่างๆ ซึ่งสามารถนำบัตรไปใช้จ่ายได้ทั้งผ่านการช้อปปิ้งออนไลน์หรือร้านค้าที่รับบัตร Mastercard ทั่วประเทศได้เลยตลอด 24 ชั่วโมง