ขั้นตอนย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ผ่านธนาคารต่างๆ และข้อมูลเอกสารล่าสุด

อยากย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ควรทำเมื่อไหร่ ย้ายไปที่ไหนดี 2024

อยากมีรถยนต์เป็นของตัวเองสักคันหนึ่ง ต้องมีค่าใช้จ่ายมากมายที่เราต้องคำนึงถึง ไม่ว่าจะ ค่าน้ำมัน ค่า พรบ. ค่าประกัน ค่าซ่อมบำรุง และอีกมากมาย แต่สิ่งแรกที่ต้องคำนึงถึงเลย คือ เงินก้อนที่จะนำมาซื้อรถยนต์ ซึ่งหากคุณไม่อยากจะซื้อด้วยเงินสดก้อนโต ก็ต้องใช้วิธีจัดไฟแนนซ์รถแทน ซึ่งคือ การกู้เงินมาซื้อรถนั่นเอง ซึ่งเมื่อใช้รถมาสักระยะหนึ่งเราก็จะสามารถทำการย้ายไฟแนนซ์รถยนต์  เพื่อขยายเวลาการกู้เงินให้นานขึ้น ปรับดอกเบี้ยเงินกู้ให้ลดลง หรือเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินผ่านการรีไฟแนนซ์ได้ด้วย

เมื่อไหร่ที่เราควรย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ 2567

การย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ คือ การนำรถยนต์ของเรา มาขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินแห่งใหม่ เพื่อนำเงินไปโป๊ะหนี้ก้อนเดิมแล้วย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ pantip มาผ่อนกับสถาบันการเงินใหม่นั่นเอง ซึ่งวิธีนี้จะทำให้คุณสามารถผ่อนรถได้ด้วยดอกเบี้ยที่ต่ำลง ค่างวดน้อยลงเนื่องจากรถยนต์มีการเสื่อมสภาพลง แถมยังสามารถขยายเวลาในการผ่อนสินเชื่อรีไฟแนนซ์ได้มากขึ้นอีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้กับตัวเองด้วยทรัพย์สินที่มีอยู่แล้ว เนื่องจากการย้ายไฟแนนซ์รถยนต์สามารถช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของคุณได้ในระดับหนึ่งนั่นเอง ส่วนคำถามที่ว่าการรีไฟแนนซ์ควรทำเมื่อไหร่ดี จริงๆมันแล้วแต่เจ้าของรถและความต้องการขอแต่ละคน แต่สถาบันการเงินที่รับย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ส่วนมา จะรับรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่มีการผ่อนมาแล้วเกินครึ่งหนึ่งนั่นเอง นอกจากนั้นจะขึ้นอยู่กับราคาของรถด้วยเนื่องจากเงินก้อนใหม่ที่ได้ ควรจะมากกว่าหนี้ที่เหลืออยู่ของสถาบันการเงินเดิมนั่นเอง ดังนั้นจึงควรพิจารณาให้ดีก่อนว่า การรีไฟแนนซ์รถที่ใหม่จะคุ้มค่ามากกว่าการผ่อนกับที่เดิมหรือไม่

ย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ธนชาตทีทีบีไดรฟ์ รถแลกเงิน 2567

รีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ไหนดี หนึ่งในสินเชื่อที่เราอยากแนะนำสำหรับคนที่ต้องการย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ คือ สินเชื่อรถจากธนาคารธนชาต ttb Drive รถแลกเงิน เนื่องจากเป็นสินเชื่อย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ธนชาตดอกเบี้ยต่ำที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังผ่อนรถอยู่และต้องการย้ายไฟแนนซ์รถ โดยทางธนาคารจะทำการปิดหนี้รถยนต์เดิมให้ โดยมีวงเงินสูงสุดถึง 100% ของราคาประเมินรถ เพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 9000 บาท ก็สามารถสมัครได้ หากอายุรถไม่เกิน 16 ปี  โดยสามารถดูวิธีและเอกสารที่ใช้สมัครสินเชื่อย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ได้ที่ช่องทางออนไลน์ของธนาคารธนชาต www.ttbbank.com ตลอด 24 ชั่วโมง

ย้ายไฟแนนซ์รถยนต์กรุงศรี Car4cash 2567

ธนาคารกรุงศรีรับย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ผ่านสินเชื่อ Car4Cash ซึ่งมีข้อดีคือ เป็นสินเชื่อรถที่ให้วงเงินสูงสุดถึง 100%  ตามวงเงินประเมินราคากลางรถ แถมยังอนุมัติง่ายและรวดเร็ว ใช้เอกสารน้อย ลดขั้นตอนการสมัครแม้ไม่มีสลิปเงินเดือนก็ขอย้ายไฟแนนซ์รถยนต์ได้ วิธีรีไฟแนนซ์รถยนต์ดอกเบี้ยเริ่มต้นอยูที่เพียง 0.27%  ผ่อนสบายๆยาวนานสูงสุดถึง 84 เดือน อยากนำเงินไปปิดหนี้บัตรเครดิต นำเงินไปลงทุน หรือใช้จ่ายได้ตามต้องการ เพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 8000 บาทก็สามารถสมัครการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมดได้ง่ายๆ โดยสามารถสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลยที่ www.car4cash.com